พระเงินพระทอง วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว)

 ประวัติ พระเงินพระทอง วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) จ.นครปฐม

"พระเงินพระทอง" พระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร หลวงพ่อแป๊ะ ให้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2555 เรื่อยมาจวบจนถึงทุกวันนี้ กระแสศรัทธาจากสาธุชนจากทั่วทุกสารทิศ ยังคงหลั่งไหลเดินทางมากราบไหว้ขอพร ทั้งในเรื่องของโชคลาภ หน้าที่การงาน การเงิน การเจรจาค้าขายต่างๆ ฯลฯ 

เมื่อสำเร็จ สัมฤทธิ์ผล ก็จะกลับมากราบไหว้แก้บนด้วยไข่ไก่ มากน้อยตามแต่จิตที่ได้บนบานอธิษฐานไว้ (จะดิบหรือสุก) ก็ได้ สิ่งที่มองไม่เห็น...ไม่ได้แปลว่าไม่มี อย่างน้อยๆ ก็เป็นที่พึ่งทางใจในยามที่อับจนหนทาง ในยามที่ตกทุกข์ได้ยาก ใครไม่เชื่อก็ได้โปรดอย่าลบหลู่ แม้แต่คนธรรมดา เมื่อมีจิตศรัทธาอย่างเต็มเปี่ยมก็เหนี่ยวนำให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นได้


และเป็นประจำทุกช่วงก่อนวันหวยออก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว จ.นครปฐม ซึ่งเป็นที่เลื่องลือ บอกต่อกันไปปากต่อปาก ถึงความศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะความแม่นยำของเซียมซีตัวเลข จะเต็มไปด้วยบรรดานักเสี่ยงโชคที่มีความเลื่อมใสศรัทธา ที่เดินทางมาเสี่ยงเซียมซี ขอเลขเด็ดกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะบริเวณที่ประดิษฐาน พระเงินพระทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่วัดสว่างอารมณ์ บางรายเมื่อกราบไหว้สักการะพระพุทธรูปเสร็จ ก็จะนำเงินไปแลกธนบัตรฉบับละ 20 บาท จากหน้าตักขององค์ พระเงินพระทอง หรือเขย่าเซียมซี นำตัวเลขที่ได้ไปซื้อหาลอตเตอรี่เสี่ยงโชคกัน...

เปิดเซียมซี เลขเด็ด! งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2563  | เลขเด็ด “พระเงินพระทอง” มาแน่! งวดนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝัน ...ฝันว่าแอบชอบคนแปลกหน้า

ทำนายฝัน ฝันเห็นอะไร ตำราว่าจะได้เจอเนื้อคู่

3 สิ่งของมงคล ที่สายมูฯ อย่างเราต้องมีติดกระเป๋าสตางค์